top of page

Case study: FPT Telecom International - Quà tặng khách tham dự event

Đã cập nhật: 7 thg 11, 2023

Là một trong những nhà cung cấp dịch vụ Viễn thông hàng đầu Việt Nam, với hơn 10 năm kinh nghiệm phát triển, FPT Telecom International (FTI) được biết đến là nơi luôn có những chuyên gia số 1 Việt Nam chuyên sâu về các lĩnh vực công nghệ mạng, viễn thông và quản trị hệ thống trong đội ngũ. Bên cạnh đó, FTI cũng là đối tác công nghệ nhiều năm với các tập đoàn, doanh nghiệp lớn như Cisco, Juniper, Dell, HP, IBM, Microsoft, Vmware,…


Mang ý nghĩa “Thanh âm của Hạnh phúc”, đêm tiệc tri ân khách hàng “Euphoria-The Concert” là sự kết hợp hài hoà của âm nhạc và màu sắc. Đây là sự kiện thường niên có quy mô lớn nhất của FTI, nhằm bày tỏ lòng biết ơn tới những khách hàng doanh nghiệp cũng như các đối tác trong và ngoài nước. Bên cạnh đó khẳng định tầm quan trọng và giúp mối quan hệ hợp tác giữa các bên bền chặt hơn. “Euphoria – The Concert” đánh dấu sự quay trở lại của sự kiện sau hai năm vắng bóng do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19. Càng đặc biệt hơn khi đêm gala năm nay đánh dấu 15 năm hình thành và phát triển của FTI.


Đây là niềm vinh hạnh của đội ngũ CORPORATEGIFT.VN khi được đóng góp 1 phần vào sự thành công của sự kiện đặc biệt này. Không chỉ đơn thuần là quà tặng vật lý, từng phần quà mà đội ngũ CORPORATEGIFT.VN chuẩn bị còn truyền tải những lời tri ân chân thành mà FTI muốn dành tặng những người đồng hành nhân kỷ niệm 15 năm thành lập.







Vì sao nên lựa chọn Corporategift.vn làm quà tặng đối tác, khách hàng ?

CORPORATEGIFT.VN được ra đời với sứ mệnh tạo ra những giải pháp quà tặng hàng đầu dành cho Doanh nghiệp có thể đáp ứng tối đa các tiêu chí: Hiện đại - Ấn tượng - Phù hợp ngân sách.


Với sự chuyên nghiệp, sáng tạo và gu thẩm mỹ tinh tế của đội ngũ có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực quà tặng cao cấp, chúng tôi tự tin mang đến cho Khách hàng không chỉ những bộ quà tặng vật lý in logo mà còn giúp truyền tải đến người nhận quà dấu ấn, thông điệp và tinh thần của thương hiệu.


CORPORATEGIFT.VN - Giải pháp toàn diện cho Quà tặng Doanh nghiệp

Hotline: 036 486 3588

Địa chỉ: 102 Nguyễn Đình Chính, phường 15, quận Phú Nhuận, TP.HCM




0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Commentaires


bottom of page